จริงหรือไม่ เบอร์มงคล ช่วยพัฒนาธุรกิจให้ขายดีขึ้นได้

จริงหรือไม่ เบอร์มงคล ช่วยพัฒนาธุรกิจให้ขายดีขึ้นได้

เสริมโอกาสทางธุรกิจด้วยเบอร์มงคล สร้างยอดขายปัง ดันธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง!

ในปัจจุบันคนไทยใช้ชีวิตกลมกลืนอยู่กับความเชื่อในชีวิตประจำวัน รวมถึงเลขศาสตร์หรือเรื่องของ ‘ตัวเลขมงคล’ เป็นอีกหนึ่งสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้คนมากมายในสังคมปัจจุบัน ช่วยเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตทุกด้าน ทั้งด้านการงาน, การเงิน, ความรัก และสุขภาพ ซึ่งหากพูดถึงในแง่ของรูปธรรม ‘เบอร์สวย’ และ ‘เบอร์มงคล’ นั้น มีลักษณะที่แตกต่างกัน เบอร์สวย จะมองดู สวยงาม น่าจดจำ สะดุดตา ใครพบเห็นก็จำได้ง่าย ส่วน เบอร์มงคล จะมีการเรียงร้อยหมายเลขตามความหมายเป็นหลัก ทางด้านความสวยงามจึงอาจเป็นคุณค่ารองลงมา โดยรวม ทั้งเบอร์สวย และเบอร์มงคล สามารถส่งผลในเชิงบวกมากกว่าเบอร์ทั่วไปอย่างแน่นอน

4 เหตุผลเด่นชัด ทำไมการใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล ช่วยเพิ่มยอดขายสุดปังให้กับธุรกิจ

  1. ธุรกิจที่ใช้เบอร์มงคลจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เชื่อเรื่องเลขศาสตร์เหมือนกัน
    เป็นความจริงของโลกใบนี้ที่ว่า ‘สิ่งใดที่มีความเหมือนหรือคล้ายคลึงกัน จะถูกดึงดูดให้เข้าหากัน’ ธุรกิจที่ใช้เบอร์มงคลในการโฆษณาเพื่อติดต่อกับลูกค้า จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เชื่อในเรื่องของตัวเลขมงคลเหมือนกันให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าหรือเลือกใช้บริการ นำไปสู่การเพิ่มยอดขาย เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และสร้างคอนเนคชั่นให้กับธุรกิจได้มากยิ่งขึ้นหากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจที่ต้องขายสินค้า หรือมีผลิตภัณฑ์ซ้ำกับเจ้าอื่น การใช้เบอร์มงคลเป็นช่องการติดต่อกับลูกค้านอกจากการได้รับความสนใจจากลูกค้าทั่วไปที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ลูกค้าที่มีความเชื่อเรื่องศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข จึงมักเลือกซื้อสินค้าและบริการจากร้านที่ใช้เบอร์มงคลมากกว่า เพราะรู้สึกได้ถึงความเชื่อมโยงด้านความเชื่อที่มีเหมือน ๆ กัน และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของคนขาย ที่อยากจะผลักดันธุรกิจของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ เอาใจใส่กับทุกรายละเอียดการขาย แม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อกับลูกค้า
  2. เบอร์สวยและเบอร์มงคล มักเป็นที่จดจำของลูกค้าได้ง่ายเบอร์สวย เป็นเลขเรียงติดต่อกันหรือเลขซ้ำ มีลักษณะโดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น ในขณะที่เบอร์มงคล เช่น เลขมังกร 789, 987, 9789, 782 เลขหงส์ 289, เลขกวนอู 639 เป็นเบอร์มงคลที่เจ้าของธุรกิจจำนวนมากต้องการมีไว้ครอบครอง ซึ่งในปัจจุบันหมายเลขเหล่านี้จะเหลือน้อยลงไปเรื่อย ๆ จึงมีมูลค่าสูงตามความต้องการ ธุรกิจที่ใช้เบอร์สวยและเบอร์มงคล เป็นเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อกับลูกค้า จะสร้างภาพจำในที่สาธารณะได้ดีกว่าการใช้เบอร์ทั่วไปหลายครั้งที่แม้แต่เราเองก็สามารถจดจำเบอร์โทรศัพท์ของธุรกิจที่เป็นเบอร์สวยหรือเบอร์มงคลได้อย่างขึ้นใจ นั่นหมายความว่า เมื่อธุรกิจของคุณใช้เบอร์สวยหรือเบอร์มงคล จะเป็นการเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณได้มากกว่าแค่การโฆษณาธรรมดา ๆ ทั่วไป และเมื่อใดที่คนเหล่านั้นเริ่มมองหาสินค้าที่ไปตรงกับสินค้าในธุรกิจของคุณพอดี สินค้าของคุณก็จะถูกนึกถึงเป็นลำดับแรก ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าเบอร์สวยและเบอร์มงคลที่ใช้ในธุรกิจนั้น ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับการเติบโตของธุรกิจอย่างได้ผล

  3. ธุรกิจที่ใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล บ่งบอกถึงความคล่องตัวของสถานะทางการเงิน
    ปฏิเสธไม่ได้ว่า เบอร์สวย ‘เบอร์มงคล’ ในปัจจุบันนั้นมีมูลค่าสูงมากขึ้นทุกวัน มาจากความต้องการอย่างล้นหลามของผู้ประกอบธุรกิจต่าง ๆ จึงไม่ใช่ใครก็สามารถครอบครองเบอร์มงคลได้ สนนราคาของเบอร์มงคลนั้น อาจสูงมากถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว ดังนั้นธุรกิจใดที่เลือกใช้เบอร์มงคลในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เป็นอีกสิ่งที่สามารถสะท้อนความมั่งคงทางด้านการเงินของตัวธุรกิจได้เป็นอย่างดี เพราะแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการค้าขาย ก็ยังให้ความสำคัญด้วยการลงทุนใช้เบอร์มงคลที่มีมูลค่าสูง เพื่อเสริมพลังทางด้านการค้า ดึงดูดการเงินให้กับตัวธุรกิจ
  4. ธุรกิจที่เลือกใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล สะท้อนถึงความเอาใจใส่ของเจ้าของธุรกิจในระยะยาว
    การเลือกใช้เบอร์สวยหรือเบอร์มงคลในการติดต่อค้าขาย เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการขายที่ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำเบอร์โทรของกิจการได้อย่างง่ายดาย สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกิจของเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าธุรกิจเล็กหรือใหญ่ ก็ยังถือได้ว่ามีแนวโน้มที่จะดำเนินธุรกิจในระยะยาว ไม่ล้มเลิกหนีหายได้ง่าย

โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาศัยความเชื่อถือไม่ว่าจากพรีเซนเตอร์ การรีวิวจากผู้บริโภค ระยะเวลาการทำธุรกิจ การแสดงออกถึงการมีตัวตนจริง ๆ ของธุรกิจ ต่าง ๆ เหล่านี้ เบอร์สวย และ เบอร์มงคล ที่ใช้ในการติดต่อ ยังเป็นส่วนเสริมองค์ประกอบของธุรกิจนั้น ๆ ช่วยสร้างความเชื่อถือ เชื่อมั่น ในหลาย ๆ กรณีอีกด้วย โดยเฉพาะกรณีเมื่อต้องมีการโอนเงินสั่งซื้อสินค้าก่อนส่ง จึงอย่าได้มองข้ามความสำคัญของการเลือกใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล ในธุรกิจที่ท่านอาจจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าเกินค่าเบอร์ไปมาก เหนือความคาดหมาย

อย่างไรก็ตาม การทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และความจริงใจ พร้อมการให้บริการที่ดีกับลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียม ย่อมทำให้ธุรกิจเป็นที่ไว้วางใจ สร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ ๆ และเกิดการบอกปากต่อปาก ทำให้กิจการรุ่งเรืองได้อย่างไม่ยาก

มองหาเบอร์สวย เบอร์มงคล เสริมโอกาสทางธุรกิจ สร้างยอดขายสุดปัง เสริมพลังให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง ตลาดซิม ศูนย์รวมเบอร์มงคล ขายเบอร์สวย ขายเบอร์มงคล มีเบอร์จากทุกเครือข่าย ไม่ติดสัญญา ราคากันเองกับบริการที่เข้าถึงง่าย

พบกับเบอร์สวยนับหมื่นเบอร์ พร้อมให้คำปรึกษาฟรีที่ ตลาดซิม เรามีระบบค้นหาเบอร์มงคลอัตโนมัติ หาเบอร์สวยง่ายตามที่คุณต้องการ และจำหน่ายเบอร์มงคลตามงบประมาณของคุณ ไม่เดือดร้อนเงินในบัญชี มีตั้งแต่หมายเลขที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณโดยเฉพาะ ไปจนถึงเบอร์มงคลคัดพิเศษระดับผู้บริหาร

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365