5 วิธีเสริมพลังการทำธุรกิจด้วยเบอร์สวย เบอร์มงคล ต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่เบอร์มือถือ

เบอร์สวย เบอร์มงคล เบอร์ปัง ทำอะไรก็เฮง เพิ่มเลขสวยให้ธุรกิจ เสริมโชคลาภรับทรัพย์ตลอดปี

ศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข เป็นศาสตร์ที่มีความมหัศจรรย์ ทั้งในแง่ของวิทยาศาสตร์ ปรัชญา และจิตวิทยา ความเชื่อเกี่ยวกับ ‘เลขนำโชค’ ที่เป็นตัวเลขซ้ำ เลขเรียงกัน หรือเลขชุดเดียวกันซ้ำ ๆ นอกจากจะดูเป็นความบังเอิญที่สวยงาม แปลกตา ยังมีความเชื่อที่ว่าเมื่อเห็นตัวเลขซ้ำ ๆ หรือเลขเรียงกันด้วยความบังเอิญเมื่อไหร่ อาจเป็นสัญญาณของความโชคดี ให้พลังงานบวกทุกครั้งที่พบเห็น

การใช้เลขสวย เลขมงคล หรือเบอร์สวยในธุรกิจ จึงเสมือนเป็นการเรียกโชคลาภ ส่งเสริมให้ธุรกิจมีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ทุกวันนี้เราจึงเห็นกิจการร้านค้ามากมาย หันมาเสริมเติมตัวเลขไว้ข้างชื่อร้าน หรือบางร้านก็ตั้งชื่อร้านให้มีเลขสวยรวมอยู่ด้วย เพื่อดึงดูดพลังงานดี ๆ จากตัวเลข ให้รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และเสริมความเฮงให้แก่ธุรกิจ

5 วิธีเสริมพลังการทำธุรกิจด้วยเบอร์สวย เลขมงคล

เมื่อพูดถึงเบอร์สวย หรือเลขมงคล หลายคนอาจพุ่งเป้าไปที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือก่อนเป็นอันดับแรก หากใครมีเบอร์มงคลแล้วก็นับว่าเป็นเรื่องดี แต่ทั้งนี้คุณยังสามารถเสาะหามาเสริมพลังชีวิตได้อีกด้วย ซึ่งตลาดซิมได้รวบรวมวิธีเสริมพลังการทำธุรกิจด้วยศาสตร์ตัวเลขมาให้คุณแล้ว

เลขมงคลในวันเปิดกิจการ เริ่มต้นธุรกิจด้วยความชื่นมื่น
การถือเอาฤกษ์งามยามดี เป็นขนบธรรมเนียมปฏิบัติของคนไทยที่มีมาแต่สมัยโบราณ เชื่อว่าการจะทำการมงคลใด ๆ ควรเลือกฤกษ์ให้เหมาะสม เช่นเดียวกับการเริ่มต้นทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการใหม่ นิยมยึดเอาวันและเวลาที่เหมาะสมเป็นฤกษ์มงคลในการเริ่มต้นทำกิจการต่าง ๆ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น พบกับความรุ่งเรือง ร่ำรวย ธุรกิจไร้อุปสรรคขัดขวาง และมีโชคลาภในกิจการที่จะทำ

ฤกษ์งามยามดีที่เหมาะสมกับการเริ่มธุรกิจ นอกจากจะดูจาก ‘วันธงชัย’ ที่มีความเชื่อว่าจะทำให้กิจการประสบความสำเร็จแล้ว ตัวเลขเกี่ยวกับวันและเวลาก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเสริมพลังงานดี ๆ ให้กับธุรกิจได้ ยกตัวอย่างเช่น เริ่มต้นเปิดตัวธุรกิจเวลา 9 โมง 9 นาที, จัดกิจกรรมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่เวลา 11 โมง 11 นาที หรือเปิดหน้าร้าน วันที่ 9 เดือน 9 เป็นต้น

เบอร์สวยข้างชื่อร้าน
มีร้านค้ามากมายที่ตั้งชื่อร้านและใส่ตัวเลขมงคลเสริมเข้าไปด้วยเช่น “ร้านขนม 456”, “ร้านโชคดี789” ไม่ว่าจะเป็นชื่อร้านบนป้ายหน้าร้าน หรือชื่อร้านค้าออนไลน์ โดยเชื่อว่าตัวเลขในชื่อร้านจะช่วยดึงดูดพลังงานดี ๆ ทำให้การค้าขายมีความคล่องตัว เงินทองไหลมาเทมา ยอดขายพุ่ง

เลขสวยในชื่อร้านยังช่วยสร้างเอกลักษณ์ และภาพลักษณ์ที่น่าจดจำให้กับธุรกิจ หากชื่อร้านไม่เคยมีตัวเลขมาตั้งแต่แรก อาจเพิ่มเบอร์โทรติดต่อธุรกิจที่เป็นเบอร์สวย เบอร์มงคล ให้อยู่ข้างชื่อร้าน เบอร์สวยจะประกอบด้วยตัวเลขเรียงกัน เลขซ้ำ หรือเป็นเลขชุดซ้ำกัน หรือเลขชุดมงคล ซึ่งจะทำให้ชื่อร้านเป็นที่สะดุดตาแก่ลูกค้า และแสดงถึงความใส่ใจน่าเชื่อถือของธุรกิจกิจการ เพราะเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นเบอร์สวยด้วยเลขตอง โฟร์ หรือเลขสลับ หรือเบอร์มงคลเกรดเอคู่ลำดับดี จะหายาก และมีมูลค่าสูงกว่าเลขเบอร์โทรศัพท์ทั่วไป

เลขทะเบียนสวย เลขทะเบียนมงคล
สำหรับธุรกิจที่ต้องใช้รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ในการดำเนินกิจการ เช่น บริการขับรถรับ-ส่ง, บริการขนส่งสินค้า, เซลล์ขายสินค้าและบริการ, ธุรกิจฟู้ดทรัค ร้านขายอาหารเคลื่อนที่ การมีเลขทะเบียนรถสวยไว้ครอบครอง นอกจากจะเป็นความนิยมชมชอบส่วนบุคคลแล้ว ในด้านการทำธุรกิจ เลขทะเบียนรถสวย ๆ จะคอยติดตามไปทุกที่ เสมือนเป็นการอวยพรชัยให้การเดินทางพบแต่ความสุขสวัสดิ์ ปลอดภัยจากอันตรายและอุปสรรคต่าง ๆ ประสบความสำเร็จและมีโชคลาภจากการเดินทาง ใช้รถหารายได้ได้อย่างคล่องมืออีกทั้งยานพาหนะที่มีเลขทะเบียนรถเป็นเบอร์สวย เลขตอง เลขคู่ หรือเลขเดี่ยว จะเป็นที่จดจำของลูกค้าได้ง่าย ความสำคัญอีกประการของป้ายทะเบียนเลขรถสวย ๆ คือเป็นการลงทุนที่สามารถสร้างผลตอบแทนในอนาคตได้ดี ไม่แพ้กับการลงทุนในสินทรัพย์อื่น ๆ เพราะป้ายประมูลที่เป็นเลขทะเบียนรถสวย ๆ สามารถเก็บไว้ทำเงิน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินทรัพย์ ด้วยการขายต่อในท้องตลาดได้

เปลี่ยนชื่อไลน์ เพิ่มเลขสวย ดวงปัง
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของผ่านการแชทในแอปพลิเคชัน LINE เพิ่มความปังให้กับการขาย ด้วยการเพิ่มตัวเลขที่เป็นเบอร์สวยลงท้ายชื่อไลน์ เช่น คุณนาย999, คุณชาย888, คุณสวย666 เบอร์สวยข้างชื่อจะช่วยเสริมเสน่ห์ ลูกค้ามองเห็นชื่อแล้วรู้สึกสะดุดตา และยังจดจำได้ง่าย ผู้ใช้งานเองก็จะคอยสังเกตเห็นตัวเลขท้ายชื่อของตัวเองอยู่บ่อย ๆ ทำให้รู้สึกมีกำลังใจขยันทำงาน พลังงานบวกจากตัวเลขจะคอยกระตุ้นให้รู้สึกอยากขวนขวาย สู้งาน

เบอร์สวยในบัญชีธนาคาร
การค้าขายในปัจจุบันมีธุรกิจร้านค้ามากมายที่ต้องแสดงเลขบัญชีธนาคารให้ลูกค้า เพื่อการชำระเงินค่าบริการแบบโอนเงิน เบอร์สวยบนเลขบัญชีธนาคาร แม้ไม่ใช่สิ่งที่จะได้มาง่าย ๆ แต่เชื่อว่าหากกิจการใดมีเลขบัญชีธนาคารสวย ๆ ครอบครองอยู่ คงไม่พลาดที่จะเสริมความปังให้กับธุรกิจ ด้วยการทำป้ายแสดงเลขบัญชีธนาคารในร้าน นอกจากลูกค้าจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เพิ่มความสะดวกในการจ่ายเงินแล้ว เบอร์สวยบนบัญชีธนาคารยังช่วยดึงดูดความสนใจ ลูกค้าเห็นแล้วรู้สึกถูกชะตา เพิ่มโอกาสในการกลับมาอุดหนุนซ้ำ

ต้องการเบอร์สวย เบอร์มงคล ตลาดซิมมีครบ

มีเลขสวย เลขมงคล ช่วยเสริมทรัพย์และโชคลาภให้กับธุรกิจอย่างครบรอบด้านแล้ว อย่าลืมใช้เบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อทางธุรกิจด้วยเบอร์สวย เบอร์มงคล เพื่อการค้าขายที่ราบรื่น ส่งเสริมพลังให้ธุรกิจเกิดความปัง รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

นึกถึงเบอร์มงคล เบอร์สวยสำหรับธุรกิจ เลือกดูเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ได้ที่ ตลาดซิม (Taradsim) ศูนย์รวมเบอร์โทรศัพท์มงคล จำหน่ายเบอร์มงคลจากทุกค่ายมือถือ ในราคาสมเหตุสมผล
นอกจากคุณจะพบกับเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ มากมายกว่า 8,000 หมายเลขแล้ว ยังมีเบอร์โทรศัพท์ที่มาพร้อมกับความเป็นสิริมงคล ตัวเลขรับทรัพย์แบบสองเด้ง เป็นทั้งเบอร์สวยและเบอร์มงคลในเบอร์เดียว

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365