ซื้อเบอร์มงคลเปลี่ยนชีวิตด้วยศาสตร์เลขหงส์ เลขมังกร

ซื้อเบอร์มงคลเปลี่ยนชีวิตด้วยศาสตร์เลขหงส์ เลขมังกร

ทำความรู้จักเลขหงส์ เลขมังกร ก่อนซื้อเบอร์มงคลกับตลาดซิม

สิ่งมงคลเป็นของอยู่คู่กับสังคมไทยมาในทุกยุคสมัย มีทั้งในลักษณะของรูปธรรมและนามธรรม โดยเฉพาะสิ่งมงคลที่กลมกลืนอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา เช่นเดียวกับ ‘ตัวเลข’ หรือ ‘เลขมงคล’ ซึ่งมีอิทธิพลกับการรับรู้ของคนเราอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ชีวิตของเราล้วนต้องข้องเกี่ยวกับตัวเลขอยู่เสมอ เช่น วันเดือนปีเกิด, เลขทะเบียนรถ, เลขทะเบียนบ้าน รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ หลายคนจึงเลือกซื้อเบอร์มงคลมาเป็นหมายเลขโทรศัพท์ประจำตัวของตัวเอง

มาทำความรู้จักกับเบอร์มงคลที่มีความนิยมและมีมูลค่าสูงอย่าง ‘เลขหงส์’ กับ ‘เลขมังกร’ เบอร์สวยที่ช่วยเสริมพลังงานอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ใช้งาน พร้อมไขปริศนาว่าทำไมเลขหงส์ เลขมังกร ชุดเลขจากคู่สัตว์ที่มีความยิ่งใหญ่ในตำนานของจีน จึงกลายเป็นเลขมงคลที่ต่างเป็นที่ต้องการของผู้คนมากมาย ทำให้การหาซื้อเบอร์มงคลเลขเหล่านี้ทำได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

ซื้อเบอร์มงคลเลขหงส์ 289 พลังงานแห่งเสน่ห์ ที่มาพร้อมความร่ำรวย

‘หงส์’ ได้รับการยกย่องเสมือนดั่งเทพในตำนานของจีน เป็นสัตว์เทพที่ถูกส่งมาจากสรวงสวรรค์ซึ่งหาจับตัวได้ยาก และเป็นสัญลักษณ์ของ ‘จักรพรรดินี’ ตัวแทนของนางพญา หญิงผู้มีความเป็นใหญ่ มีตัวตนที่ทรงพลานุภาพ เรืองรองด้วยอำนาจบารมี มีคุณธรรม เป็นตัวแทนของความร่ำรวยมั่งคั่ง มีเสน่ห์อ่อนช้อย รูปลักษณ์งดงาม และซื่อสัตย์

เลขหงส์ คือการนำพลังงานของตัวเลข 2, 8 และ 9 มาเรียงผสานชิดกันจนเกิดเป็นพลังงานที่ดึงดูดการหลั่งไหลของทรัพย์และอำนาจ ซึ่งจะได้มาโดยวิธีการที่มีความอ่อนน้อม อ่อนโยน ผู้ซื้อเบอร์มงคลที่มีเลขหงส์ 289 จะเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่ไหลนองเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย นำมาซึ่งอำนาจด้านการเงิน ดึงดูดผู้คนให้อยากใกล้ชิด อยากคบค้าสมาคมด้วย เลขหงส์ 289 จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการปกครองคนหมู่มาก มีอำนาจราศีในการเจรจา ฉลาด มีไหวพริบทันคน หงส์จะใช้พลังงานอันทรงเสน่ห์ในการบริหาร ให้ได้มาซึ่งอำนาจและทรัพย์สิน

ซื้อเบอร์มงคลเลขมังกร 789 พลังงานแห่งความมั่งคั่ง อำนาจบารมี

มังกร เป็นสัญลักษณ์ของ ‘จักรพรรดิ’ ความยิ่งใหญ่อันรุ่งเรืองและรุ่งโรจน์ หนึ่งในสัตว์เทพของจีนที่เป็นตัวแทนของความเป็นสิริมงคลอย่างแท้จริง ‘เลขมังกร’ จึงมาจากการรวมกันของพลังงานตัวเลขแห่งความมั่งคั่ง อำนาจบารมี ประกอบด้วยเลข 7 ตัวแทนของดาวเสาร์ ที่เป็นดวงดาวแห่งความอดทน ใจถึง ใจกล้า, เลข 8 ดาวราหู ตัวแทนของความเปลี่ยนแปลง อำนาจ ความเด็ดเดี่ยว ดุดัน และเลข 9 ดาวพระเกตุ พลังแห่งบารมีวาสนา การได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งที่มองไม่เห็น

การนำเอาพลังงานของเลข 7, 8 และ 9 มาเรียงชิดกันจนเกิดเป็น ‘เลขมังกร’ นอกจากจะเป็นตัวเลขเรียงกันที่ง่ายต่อการจดจำแล้ว ยังมีพลังงานที่โดดเด่นด้านความแข็งแรงดุดัน ทั้งพลังงานกายและพลังงานใจ ส่งเสริมให้ผู้ซื้อเบอร์มงคลเลขมังกรเป็นคนกล้าหาญ แข็งแกร่ง ดุดัน หนักแน่น กล้าลงทุน กล้าเผชิญหน้า มีความอดทนต่อปัญหาอุปสรรคต่างๆ เอาชนะทุกอย่างได้จนเป็นที่ยอมรับนับถือ และมีหน้ามีตาในสังคม โอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตมีสูง เพราะกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า

อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อเบอร์มงคลที่มีพลังงานสูงมากๆ อย่างเลขหงส์และเลขมังกรมาไว้ในครอบครอง พื้นฐานการใช้ชีวิตของผู้ใช้เลขชุดเหล่านี้ ควรจะมีความสอดคล้องกับพลังตามที่กล่าวมาด้วยเช่นกัน หากการใช้ชีวิตของเราไม่สอดคล้องกับพลังของชุดตัวเลข เช่น แต่ไหนแต่ไรไม่ใช่คนกล้าได้กล้าเสีย ปกติมักไม่ค่อยเลือกทางเสี่ยง เลขชุดที่มีพลังงานสูงอย่างเลขหงส์และเลขมังกร อาจส่งผลเสียต่อชีวิตของคุณมากกว่าให้ผลดี เพราะการครอบครองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ย่อมตามมาด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบ

ผู้ที่สามารถซื้อเบอร์มงคลที่มีเลขหงส์ เลขมังกรมาใช้แล้วได้ผลนั้น โดยธรรมชาติจึงมักเป็นคนที่มีความสามารถในการรับมือกับเรื่องใหญ่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต จึงเป็นเหตุผลที่ว่าคนเราล้วนมีเบอร์สวย หรือเบอร์มงคลที่ถูกจริตกับตัวเองอย่างแตกต่างกัน

การซื้อเบอร์มงคลมาใช้ สิ่งแรกที่คุณจะได้รับในทันที คือความรู้สึกมั่นใจในการใช้ชีวิต มีกำลังใจในการนำความสำเร็จมาสู่ชีวิต ช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากความเชื่อมั่นในตัวเอง การได้ใช้เบอร์โทรศัพท์สวยๆ ที่รู้สึกถูกชะตา เห็นแล้วถูกใจ จะช่วยเสริมพลังบวกให้กับชีวิต กล้าเปิดรับโอกาสใหม่ๆ และพร้อมรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันได้ดีขึ้น สร้างสรรค์ผลงานในแต่ละวันได้อย่างมีความสุขใจ และยังสามารถส่งต่อพลังบวกของการใช้ชีวิตให้กับคนรอบข้างได้ ส่งเสริมให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จ และเจริญก้าวหน้าได้อย่างไม่ยาก

เลือกซื้อเบอร์มงคลกับ ตลาดซิม ศูนย์รวมเบอร์โทรศัพท์สวยๆ จำหน่ายเบอร์มงคลที่คุณสามารถเลือกเองได้ มีครบทุกเครือข่ายที่คุณต้องการ ตลาดซิม พร้อมสนับสนุนให้คุณกล้าที่จะก้าวไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตสู่รสชาติใหม่ ที่จะเติมพลังบวกให้กับคุณได้ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิต พิสูจน์การเป็นเจ้าของเบอร์สวยด้วยตัวคุณเอง เลือกซื้อเบอร์มงคลที่ ตลาดซิม

ปรึกษาสั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365