วิธีสั่งซื้อเบอร์มงคล เปลี่ยนเบอร์ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

วิธีสั่งซื้อเบอร์มงคล เปลี่ยนเบอร์ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

สะดวกง่ายดายกับการเลือกและ สั่งซื้อเบอร์มงคล กับ taradsim.com

เรื่องศาสตร์แห่งตัวเลข และเบอร์โทรศัพท์มงคล จะมีความแตกต่างกันไปตามความเหมาะสมในแต่ละบุคคล หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบเบอร์มงคล ท่านควรพิจารณาเลือกและสั่งซื้อเบอร์มงคลที่ถูกใจ จากร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ มีสินค้าอยู่จริง และตรวจสอบได้เท่านั้น

สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการสั่งซื้อเบอร์มงคล มีดังนี้

  1. ศึกษาความหมาย เลือกเบอร์ แต่ละศาสตร์ แต่ละอาจารย์ แต่ละตำรา จะมีข้อแตกต่างกันบ้าง ขึ้นอยู่กับความเชื่อความศรัทธาและกำลังทรัพย์ แต่โดยรวมส่วนใหญ่จะมีความคล้ายคลึงกัน เช่น ความหมาย แต่ละเลขเดี่ยว คู่เลข ดีร้าย เหมาะสมอาชีพไหน บางกลุ่มอาจมีการพิจารณาผลรวม หรือ บางกลุ่มดูเพียงคู่เลขประกอบ เหล่านี้ ท่านสามารถศึกษาจากตำราต่าง ๆ เองได้ไม่ยาก หรือสอบถามจากผู้มีความรู้ ซึ่งปัจจุบันมีผู้สนใจในศาสตร์แห่งตัวเลขอยู่มากมาย

  2. พิจารณาเลือกสั่งซื้อเบอร์มงคล จากร้านที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้น โดยทั่วไปแล้ว เบอร์สวย เบอร์มงคล ที่ได้รับความนิยม ย่อมมีมูลค่าทางการตลาดที่ควรเป็น เพราะแต่ละหมายเลข มีเพียงหนึ่งเดียว ไม่ซ้ำ หากหมายเลขใด มีความสวยงามพิเศษ ความหมายดี หายาก ย่อมมีมูลค่าสูงตามความต้องการ จึงเป็นไปได้ยาก หากมีร้านค้าใดนำมาขายในราคาต่ำจนผิดปกติ พึงพิจารณาได้ว่า มีโอกาสเป็นกลุ่มมิจฉาชีพแน่นอน ทั้งนี้การพิจารณา ถึงความน่าเชื่อถือในแต่ละร้านค้าเช่น
    • ร้านค้ามีเว็บส่วนตัวและติดอันดับใน search engine อย่าง google หรือ เป็นที่น่าเชื่อถือ มีการโฆษณาผ่านตัวกลางทางการตลาดเป็นระยะเวลายาวนาน
    • มีเพจ เฟซบุ๊ก line มีประวัติการขายยาวนาน มีตัวตนจริง
    • ผู้ค้าซิมเบอร์สวย เบอร์มงคล มักใช้เบอร์ติดต่อที่น่าเชื่อถือ อาจเป็นเบอร์สวย หรือ มงคล ระดับสูง เป็นการบ่งบอกถึงการทำธุรกิจในระยะยาว สามารถติดต่อได้ตลอด
    •  มีสินค้าอยู่จริง โดยตรวจสอบรูปซองซิม หรือลองโทรเข้าออกหาเบอร์ที่ต้องการซื้อได้

  3. สั่งซื้อเบอร์มงคลให้เหมาะกับความต้องการใช้งานประเภทต่าง ๆ ของตัว sim
    • แบบรายเดือน ทุกท่านคงคุ้นเคยกันดี เพียงแต่ปัจจุบันแต่ละค่ายจะมีการคัดสรร เบอร์สวย เบอร์มงคล ออกขายแบบรายเดือนที่มีการติดสัญญาการใช้งาน 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี หรือหลายปี โดยระหว่างสัญญา ห้ามย้ายค่าย โอนชื่อ หรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ซิมประเภทนี้อาจมีราคาถูก แต่เมื่อรวมค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายตามสัญญา อาจมีค่าใช้จ่ายโดยรวมที่ค่อนข้างสูง จึงต้องพิจารณาการใช้งานจริงควบคู่ไปด้วย

    • แบบเติมเงิน คือซิมที่เพียงลงทะเบียน เติมเงิน ก็สามารถเปิดใช้งานได้ทันที สามารถโอนชื่อผู้ลงทะเบียน โดยใช้ใบมอบอำนาจดำเนินการ หรือ เปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนผ่าน แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ตามรายละเอียดของแต่ละค่าย สามารถรักษาเบอร์โดยเพียงเติมเงิน 1 ครั้ง (เท่าไรก็ได้) จะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน สะสมไม่เกิน 365 วัน ทำให้สะดวกและเป็นที่นิยมในการซื้อขายมากกว่า

    • ซิมแบบต่าง ๆ ในปัจจุบัน
      เมื่อท่านมีการสั่งซื้อเบอร์มงคล สิ่งสำคัญที่สุดหลังจากได้รับซิม คือการโอนเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อย เพื่อเป็นเจ้าของสิทธิ์ในหมายเลขดังกล่าว ซึ่งสามารถนำไปจดทะเบียนแบบรายเดือนหรือย้ายค่ายได้ตามที่ต้องการ โดยท่านสามารถเลือกเปลี่ยนแปลงรูปแบบของซิมต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการ เช่น

      • ซิมแบบ micro มีขนาดกลาง ความนิยมในการใช้ลดลงแล้วในปัจจุบัน เช่น ในมือถือรุ่นเก่า ๆ wi-fi hotspot หรือ ใช้ในเครื่องเสียงรถยนต์ เช่น android car บางรุ่น

      • ซิมแบบ nano มีขนาดเล็ก เป็นที่นิยมที่สุดในขณะนี้ โทรศัพท์เกือบทุกรุ่นในปัจจุบันสามารถรองรับได้

      • e-Sim เป็นซิมแบบใหม่ขนาดเล็กที่สุดที่มีการฝังไว้ในอุปกรณ์มือถือ หรือ Smart watch เพิ่มขอบเขตการใช้งาน สามารถใช้หลายหมายเลขร่วมกันใน e-Sim นั้น หรือ ใช้หมายเลขเดียวกัน มากกว่า 1 อุปกรณ์ได้ ทั้งนี้ต้องตรวจอุปกรณ์รุ่นที่รองรับ e-Sim ร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจใช้งาน

เลือกสั่งซื้อเบอร์มงคลได้ง่าย ๆ กับทางตลาดซิม

ปัจจุบันเบอร์มงคลได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้มีผู้ค้าเบอร์มากขึ้นมากมาย และมีเบอร์มงคลในตลาดให้เลือกอย่างมากมาย สิ่งสำคัญในการเลือก สั่งซื้อเบอร์มงคล คือระบบคัดกรองเบอร์มงคล ให้ได้ใกล้เคียงกับความต้องการจริง ๆ โดยท่านสามารถ สั่งซื้อเบอร์มงคล กับทางตลาดซิมได้ง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนสั่งซื้อเบอร์มงคล กับตลาดซิม

เข้าเว็บไซต์ www.taradsim.com เลือกกำหนด รายละเอียดเบอร์มงคลที่ท่านต้องการ เช่น

  1. ค้นหาหมายเลขตามหลัก 10 หลัก เช่น 09* *** 6456 ระบบจะแสดงผลเลขที่ขึ้นต้นด้วย09 และลงท้ายด้วย 6456 ทั้งหมด
  2. ช่องกลุ่มตัวเลข ท่านสามารถเลือกกลุ่มตัวเลขที่ท่านต้องการให้มีในเบอร์เช่น 639 , 6395, 456, 789, 5565 , 999965 ได้ตามต้องการ
  3. เลือกเลขที่ต้องการ และไม่ต้องการ เช่นต้องการเลข 2 4 6 5 และ ไม่ต้องการ เลข 0 3 7 ซึ่งเลขที่ต้องการและไม่ต้องการได้ใน 7 หรือ 8 หลักท้าย
  4. เลือกเครือข่าย ผลรวม เรียงลำดับตามหมายเลข หรือ ช่วงราคา ได้ตามต้องการ ทำให้ง่ายต่อการคัดกรองเบอร์ที่ท่านต้องการจริง ๆ

    ขั้นตอนสั่งซื้อเบอร์มงคล กับตลาดซิม
    ขั้นตอนสั่งซื้อเบอร์มงคล กับตลาดซิม
  5. เมื่อเลือกเบอร์ที่ต้องการได้แล้วสามารถติดต่อสั่งซื้อเบอร์มงคลได้ตาม

เพียงเท่านี้การสั่งซื้อเบอร์มงคลก็เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ท่านสามารถดำเนินการได้เองเพียงเวลาสั้น ๆ

บทสรุปการสั่งซื้อเบอร์มงคลสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของแต่ละคนนั้น ถือเป็นความเชื่ออย่างหนึ่ง ซึ่งส่งผลทางด้านจิตใจ และช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้บุคคลที่ศรัทธาไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ตาม พลังงานแห่งตัวเลขจะส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเจ้าของ ช่วยให้เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สนับสนุนการเงิน ความรัก สุขภาพ ครอบครัว ให้เป็นไปในทางที่ดี

จากประสบการณ์ตรงส่วนใหญ่เมื่อมีผู้เลือกสั่งซื้อเบอร์มงคลใด ๆ มาไว้ใช้งานมาแล้ว มักมีการสั่งซื้อเบอร์มงคล ซ้ำ ๆ ต่อเนื่อง เพื่อเผื่อแผ่และแบ่งปันสู่ครอบครัว เพื่อนฝูง ทั้งในเชิงธุรกิจและใช้งานส่วนตัว จึงสรุปได้ว่า เบอร์มงคลนั้น ๆ เป็นที่นิยมในเชิงการตลาดมามากกว่า 10 ปีขึ้นไปและมีมูลค่าราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการสั่งซื้อเบอร์มงคล เพื่อส่งเสริมดวงชะตามาใช้งานแล้ว เราทุกคนควรมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจ ดำเนินกิจการใด ๆ ให้สมดังเป้าหมายปรารถนา เพราะไม่มีความสำเร็จใด ๆ ที่ปราศจากความทุ่มเททั้งกำลังกายกำลังใจ
สามารถสั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์สวย มากกว่า 8 พันหมายเลขในเว็บไซต์ของตลาดซิม คลิก https://www.taradsim.com/wp/howtoorder/

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365