เบอร์มงคล

เช็กเบอร์มงคลตามวันเกิด เกิดวันไหนใช้เลขไหนถึงดี

เสริมดวงชะตาต้อนรับปีมะโรง ด้วยเบอร์มงคล

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเราอย่างปัจจุบันนี้ หลายคนก็คงจะมีเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ติดตัวอย่างน้อยหนึ่งเครื่องแน่นอน เชื่อว่าทุกคนคงมีโทรศัพท์มือถือเป็นของตัวเอง และถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตของเราดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ตามทันเทคโนโลยี ไม่ว่าจะใช้ทำงาน คุยธุรกิจ หรือติดต่อธุระส่วนตัว ดังนั้นเบอร์มือถือก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน หลายคนอาจคิดว่าใช้เบอร์มือถือแบบไหนก็เหมือนกัน แต่หลายคนก็คำนึงถึงความสำคัญของเบอร์มงคล หากใครได้ลองใช้เบอร์มงคล รับรองว่าจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของชีวิตอย่างแน่นอน

เบอร์มงคล เสริมดวงชะตา ให้กราฟชีวิตพุ่งแรงทั้งปี

คนที่อยู่ในแวดวงศาสตร์ตัวเลขจะทราบเป็นอย่างดีว่าการใช้เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตเป็นมงคล ส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่พลังงานด้านบวก ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ธุรกิจ หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัว อย่างสุขภาพ ความรัก โดยเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในแต่ละวันก็จะมีความแตกต่างกันออกไป และหากใครต้องการเสริมดวงด้านไหนให้รุ่งก็มีเลขแบบเฉพาะเจาะจงให้เลือกเช่นเดียวกัน พูดได้เลยว่า อยากจะรุ่งด้านไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

เกิดวันไหนใช้เบอร์มงคลเลขไหนถึงดี

  1. คนเกิดวันจันทร์
    เลขที่ควรเลี่ยง ได้แก่ 1,8
    เลขมงคล ได้แก่ 2,4,5,6
    เลข 2 ส่งเสริมด้านการเงิน จะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ใช้เงินได้อย่างอิสระ ไม่ติดขัด
    เลข 4 เน้นส่งเสริมการงาน ทำให้งานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ไม่ว่านะโปรเจกต์ใหญ่แค่ไหนก็สามารถทำออกมาได้ดี
    เลข 5 ผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู เป็นที่รักของคนรอบข้าง สามารถทำงานได้อย่างสบายใจ ไม่กดดัน งานสำเร็จลุล่วงด้วยดี อีกทั้งยังเป็นเลขที่ทำให้รู้จักการเก็บออมมากยิ่งขึ้น มีเงินเหลือใช้ ไม่ขาดมือ
    เลข 6 เน้นส่งเสริมด้านความรัก เพิ่มเสน่ห์ ให้ดูเป็นคนสดใส ร่าเริง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อีกทั้งยังเสริมด้านสุขภาพ ทำให้เป็นคนรักตัวเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  2. คนเกิดวันอังคาร
    เลขที่ควรเลี่ยง ได้แก่ 0,1,7
    เลขมงคล 3,5,6,8
    เลข 3 ส่งเสริมด้านการงาน ให้การทำงานสำเร็จ ไม่มีอุปสรรคใดมากล้ำกราย สามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี ทำงานร่วมกับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เป็นคนมีไหวพริบ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
    เลข 5 เสริมความเป็นผู้นำ ให้เป็นคนมีเหตุผล ไม่ใจร้อน ช่วยเสริมด้านการเงิน ให้เป็นคนคิดก่อนใช้ ไม่ใช้เงินแบบฟุ่มเฟือย อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องสุขภาพ ทำให้เป็นคนที่หันมารักตัวเอง ใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วย
    เลข 6 เสริมดวงความรัก เพิ่มความมีเสน่ห์ ความอ่อนหวาน ทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม
    เลข 8 เสริมดวงการเงิน ให้มีโชคลาภ มีดวงในการลงทุน
  3. คนเกิดวันพุธ
    เลขที่ควรเลี่ยง 3,8
    เลขมงคล 2,4,5,6
    เลข 2 เสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ใช้จ่ายคล่อง ไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง มีรายได้เพิ่มเข้ามาจากรายได้ประจำ
    เลข 4 เสริมดวงสุขภาพ ให้ได้ล้อมรอบไปด้วยคนที่รักสุขภาพ และหันมาใส่ใจสุขภาพตนเอง
    เลข 6 ทำให้เป็นคนมีความมั่นคงทางด้านการเงิน คิดลงทุนอะไรก็สำเร็จ อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ ให้เป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน ไม่เหี่ยวเฉา ดึงดูดสายตาคนที่พบเห็น
  4. คนเกิดวันพฤหัสบดี
    เลขที่ควรเลี่ยง 7,8
    เลขมงคล 1,3,6,9
    เลข 1 เสริมด้านการงาน ให้เป็นคนน่านับถือ ผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู เป็นที่รักของคนรอบข้าง ทำงานสำเร็จ
    เลข 3 เพิ่มความมั่นใจในตนเอง สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ทำงานร่วมกับคนอื่นได้ง่าย อีกทั้งยังเสริมดวงสุขภาพ ให้มีความแข็งแรง ใส่ใจการออกกำลังกาย
    เลข 6 เสริมดวงการเงิน ให้เป็นคนรู้จักเก็บออม วางแผนการใช้จ่าย ไม่จายสุรุ่ยสุร่าย และเสริมดวงความรัก ให้เป็นคนมีเสน่ห์ ดูอ่อนโยน มีความโรแมนติก ให้ความรักราบรื่น
  5. คนเกิดวันศุกร์
    เลขที่ควรเลี่ยง 0,7
    เลขมงคล 2,3,4,5
    เลข 2 เสริมดวงความรัก ให้ความรักหวานชื่น ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคด้านความรัก พูดกันเข้าใจง่ายขึ้น
    เลข 3 เสริมดวงสุขภาพ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะระบบเลือดลมและหัวใจ
    เลข 4 ให้เป็นคนเข้าใจพูด ช่างเจรจา คำพูดมีเสน่ห์ ทำให้ความรักราบรื่น ไม่มีอุปสรรค
    เลข 5 เสริมดวงด้านการงาน ให้ดูเป็นคนน่าเกรงขาม มีความภูมิฐาน น่าเคารพนับถือ เป็นที่รักของคนรอบข้าง และยังเสริมดวงการเงิน ให้สามารถใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว เงินไม่รั่วไหล
  6. คนเกิดวันเสาร์
    เลขที่ควรเลี่ยง 2,5
    เลขมงคล 1,4,8,9
    เลข 1 ส่งเสริมให้การงานรุ่ง ช่วยให้เป็นคนน่านับถือ มีความเป็นผู้นำ ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ สามารถแก้สถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี
    เลข 4 เสริมดวงการเงิน ทำให้เป็นคนกล้าคิด กล้าลงทุน มีรายได้เพิ่มเติม
    เลข 8 ส่งเสริมด้านการงาน ให้มีความเป็นผู้นำ เพิ่มโอกาสในการทำงานกับองค์กรใหญ่ๆ รวมถึงงานด้านต่างประเทศ ส่งเสริมด้านการเงิน การลงทุน ให้การลงทุนก่อเกิดผลกำไรที่มหาศาล อีกทั้งยังเสริมดวงความรักและสุขภาพ ให้เป็นคนมีเสน่ห์ มีความอ่อนโยน ดึงดูดสายตาผู้คน ด้านสุขภาพก็จะทำให้เป็นคนไม่เครียดกับสิ่งต่างๆ ลดอาการเครียด โดยเฉพาะอาการไมเกรน หรือทางด้านประสาท
  7. คนเกิดวันอาทิตย์
    เลขที่ควรเลี่ยง 3,7
    เลขมงคล 2,4,5,6
    เลข 2 เสริมดวงความรัก ให้เป็นคนมีเสน่ห์ มีความอ่อนโยน ทำให้มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกับคนรัก
    เลข 4 เสริมดวงสุขภาพ ให้ลดความสนใจจากงานที่มากเกินไป มาสนใจในเรื่องสุขภาพมากกว่าที่เคย
    เลข 5 เสริมดวงความรัก ให้ความรักมั่นคง สามารถก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปด้วยกันได้ อีกทั้งยังเสริมให้มีความเป็นผู้นำ ส่งผลดีต่อด้านการงาน
    เลข 6 เสริมดวงการเงินให้มั่นคง มีโชคลาภในการลงทุน และช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะเรื่องอาการปวดหัว ไมเกรน ทำให้เป็นคนเครียดน้อยลง

เบอร์มงคล สามารถเลือกสร้างสรรค์ได้ด้วยตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าอยากเสริมดวงชะตาชีวิตให้กราฟชีวิตพุ่งในด้านใด รับรองว่าหากใครได้ลองใช้เบอร์มงคล จะต้องใช้ตลอดไปแน่นอน เพราะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าต้อนรับปีมะโรง ให้ชีวิตราบรื่นด้วย ตลาดซิม เว็บไซต์ขายเบอร์สวย เบอร์มงคล มีให้เลือกทุกค่าย สามารถออกแบบได้อย่างใจต้องการ ตลาดซิมจะช่วยดีไซน์ให้ดวงชะตาของคุณเป็นไปอย่างที่คุณเลือกเอง

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365