เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ

เปิดกรุของเสริมดวง ปราบไพรี เสริมพลังชีวิต พกติดตัวได้ตลอด

รู้จักวัตถุมงคลไทยขนานแท้ ช่วยเสริมพลังไม่แพ้เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ

คนไทยกับความเชื่อเกี่ยวกับ ‘เครื่องรางของขลัง’ มีความผูกพันกันมายาวนานนับร้อย ๆ ปี แต่เดิมวัตถุมงคลมักเชื่อมโยงกับพระพุทธศาสนา ถูกปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ผู้มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่พุทธศาสนามาแต่โบราณ วัตถุมงคลจึงเป็นดั่งที่พึ่งพิงทางจิตใจของผู้มีความเชื่อ พกพาติดตัวไว้จะเกิดความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เสริมดวงชะตาบารมี ช่วยคุ้มครองภัยอันตราย ซึ่งวัตถุมงคลแต่ละอย่างล้วนมีความโดดเด่นเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป

แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไป โลกหมุนเวียนเข้าสู่สังคมยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ และนวัตกรรมสุดล้ำสมัย แต่เรื่องของ ‘ความเชื่อ’ ก็ยังคงมีอยู่อย่างกลมกลืนในชีวิตประจำวันของคนทุกเจเนอเรชั่น มีการพกเครื่องรางของขลังในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ช่วยเสริมพลังบวกให้กับชีวิต สนับสนุนความสบายทางจิตใจ ทำให้รู้สึกมั่นใจและมีแรงใจในการทำงาน เช่น กำไลหินสายมู, เบอร์มงคล, เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ

มาทำความรู้จักกับวัตถุมงคลที่น่าสนใจ ‘ปราบไพรี’ เครื่องรางผสานความเชื่อที่มีมาแต่อดีต ซึ่งมีรากฐานของความศรัทธามาจากองค์ ‘พระไพรีพินาศ’ พระพุทธรูปองค์สำคัญในรัชกาลที่ 4 คำว่า ‘ไพรี’ นั้นมีความหมายว่า อริ ศัตรู ผู้คิดปองร้าย ผู้คอยสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น

เปิดตำนานความเชื่อ พระไพรีพินาศ ผู้กำราบศัตรูและภยันตรายต่าง ๆ

ในสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือ รัชกาลที่ 4 ทรงออกผนวชที่วัดบวรนิเวศวิหาร แม้เวลานั้นพระองค์จะยังมิได้ทรงขึ้นครองราชย์ แต่องค์รัชกาลที่ 4 ก็ทรงพัวพันกับเรื่องราวทางการเมืองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีผู้ตั้งตนเป็นอริศัตรูกับพระองค์อยู่ประปราย

ในปีพุทธศักราช 2391 ได้มีผู้นำองค์พระพุทธรูปมาถวายให้กับรัชกาลที่ 4 เป็นพระพุทธรูปศิลาขนาดย่อม พุทธลักษณะมหายานปางประทับ อิริยาบถขัดสมาธิประทานอภัย สันนิษฐานว่าน่าจะมีต้นกำเนิดมาจากประเทศอินโดนีเซีย องค์รัชกาลที่ 4 ทรงเฝ้าสังเกตถึงการแสดงอภินิหารของพระพุทธรูปองค์ดังกล่าว เพราะตั้งแต่พระองค์ทรงได้รับมา อริราชหรือศัตรูที่คิดปองร้ายพระองค์ท่านรวมถึงอุปสรรคต่าง ๆ ได้ทยอยมลายหายไป พ่ายแพ้ให้กับภัยตัวเองไปทีละคน ๆ จนพระองค์หมดสิ้นซึ่งศัตรู องค์รัชกาลที่ 4 จึงโปรดถวายพระราชทานพระนามให้กับพระพุทธรูปองค์สำคัญนี้ว่า ‘พระไพรีพินาศ’


วัตถุมงคล ‘ปราบไพรี’ มงคลเครื่องรางผสานความเชื่อจากองค์พระไพรีพินาศ

มีการพบหลักฐานบริเวณด้านเหนือของพระเจดีย์วัดบวรนิเวศวิหาร ในระหว่างซ่อมแซมพระเจดีย์ 96 ปี พบบันทึกด้วยอักขระว่า ‘พระสถูปเจดียสิลาบัลลังองค์ จงมีนามว่า พระไพรีพินาศเจดียเทิญ’ และอีกด้านกำกับไว้ว่า ‘เพราะตั้งแต่ทำมาแล้ว คนไพรีก็วุ่นวายยับเยินไปโดยลำดับ’

มีความเชื่อว่าพุทธคุณของพระไพรีพินาศนั้นศักดิ์สิทธิ์มาก ทรงแสดงอภินิหารกำราบอริราชศัตรูที่คิดปองร้ายองค์รัชกาลที่ 4 ให้ต่างมีอันเป็นไปได้อย่างราบคาบ ต่อมาจึงได้มีการสร้างวัตถุมงคลรูปพระไพรีพินาศขึ้นมา โดยเชื่อว่าเมื่อบูชาแล้วศัตรูที่คิดปองร้ายจะพินาศไป

คนไทยนิยมบูชาวัตถุมงคลจากองค์พระไพรีพินาศ และได้มีการจัดทำเครื่องรางของขลัง ‘ปราบไพรี’ ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ตะกรุดมหาปราบไพรีพินาศ, เหรียญปราบไพรี, มหาวัชระปราบไพรี, หนุมานมหาปราบไพรี โดยเชื่อว่าชาวไทยพุทธทุกบ้านควรมีปราบไพรีไว้บูชา ผู้พกปราบไพรีไว้ติดตัว จะปราศจากซึ่งสิ่งชั่วร้ายใด ๆ เข้ามากล้ำกรายชีวิต หากมีผู้คิดร้าย แม้ไม่ตอบโต้ใด ๆ ศัตรูก็จะพ่ายแพ้ภัยตัวเองไปจนหมดสิ้น เปิดเป็นความมงคลผาสุกให้แก่ชีวิต มีโชคลาภบารมี และเป็นหนึ่งในเครื่องรางของขลังที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีพลังงานที่ดี นำความอบอุ่นใจมาให้กับผู้บูชา

วัตถุมงคล หรือ เครื่องรางของขลังที่นิยมพกพาติดตัว หากมองในมุมทางโลกจะพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่คอยเตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เสริมกำลังใจในการใช้ชีวิต ให้มีแรงต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีตามความตั้งใจที่ดี

นอกจากวัตถุมงคลแล้ว ความเชื่อในเรื่องเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ที่เป็นกลุ่มตัวเลขศาสตร์มงคลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งมงคลที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรา เพราะชีวิตเรามักต้องเกี่ยวพันกับตัวเลขอยู่เสมอ โดยเชื่อว่า ‘ตัวเลข’ นั้นมีพลังงานที่มีความผูกพันกับชีวิตเราแตกต่างกันไปในแต่ละคน เช่น เบอร์โทรศัพท์ มีเหตุและผลเชื่อมโยงกับพฤติกรรมของคนเรา และส่งผลต่อชีวิตของผู้ครอบครองเป็นเจ้าของเบอร์สวย เบอร์มงคล

เลขดี มาพร้อมกับพลังงานที่ดี ย่อมดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เสริมดวงรับทรัพย์ เสริมอำนาจบารมี เสริมการงานให้มั่นคง เสริมดวงเรื่องความรัก หรือเสริมพลังสุขภาพดี เลือกเบอร์สวย เบอร์มงคลที่ถูกโฉลกกับสถานการณ์ชีวิตของคุณ กับ ตลาดซิม (Taradsim) ศูนย์รวมเบอร์โทรศัพท์มงคล จำหน่ายเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ให้เลือกมากมายกว่า 8,000 เบอร์ ค้นพบเบอร์มงคลจากมือถือทุกค่าย ในราคาสมเหตุสมผลที่สุดในท้องตลาด

แล้วคุณจะค้นพบว่าคุณสามารถมีเบอร์มงคลที่เป็นเบอร์สวยได้ด้วยในคราวเดียวกัน เพราะที่ ตลาดซิม (Taradsim) เรามีเบอร์สวย เบอร์มงคลมากมายให้คุณเลือก ด้วยระบบโปรแกรมค้นหารายการ SIM ที่มีความสะดวก รวดเร็ว รอพร้อมให้คุณมาพบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่จะทำให้คุณมั่นใจในการใช้ชีวิตได้มากกว่าเดิม

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม

Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *