ซื้อเบอร์มงคล

ข้อควรรู้ก่อนซื้อเบอร์มงคล มือใหม่หัดมู ต้องรู้อะไรบ้าง

มูเตลูทั้งที ต้องซื้อเบอร์มงคลให้ปัง ๆ เสริมดวงชีวิตได้จริง

ตัวเลข ถือเป็นศาสตร์ความเชื่อที่ผู้คนสายมูทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจไม่แพ้ศาสตร์อื่น ซึ่งในแต่ละประเทศจะเชื่อเรื่องเลขแห่งโชคดีและโชคร้ายที่แตกต่างกัน เช่น คนไทยจะถือว่าเลข 9 เป็นเลขแห่งความก้าวหน้า รุ่งโรจน์ ส่วนคนจีนยกให้เลข 8 เป็นสุดยอดแห่งตัวเลข เพราะเลข 8 ในความเชื่อของจีนนั้นมีความหมายถึงการเจริญก้าวหน้า ไม่ว่าจะทำอะไรเลข 8 จึงมักเกี่ยวข้องกับชาวจีนเสมอ

หากสายมูอยากซื้อเบอร์มงคลมาเสริมดวงชะตาราศี เสริมพลังจิต แก้เคราะห์กรรมที่เกิดขึ้น เพื่อให้สมความปรารถนาดังใจหวัง การงาน การเงิน ชื่อเสียง ความรัก ครอบครัว โอกาสที่มีเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ ไม่ทันตั้งตัว จำเป็นจะต้องรู้อะไรบ้าง มาติดตามจากบทความนี้ไปพร้อมกันเลย

สายมูเตลู ดูให้ชัด ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อเบอร์มงคล

สำหรับการซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์ ช่วยเสริมดวงให้ชีวิตได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมโชคลาภ เสริมดวงชะตาราศี เสริมชีวิตของเจ้าตัว ครอบครัว หน้าที่การงาน เงินทอง สุขภาพร่างกาย ให้มีแต่ด้านบวกและเจริญก้าวหน้า รวมทั้งช่วยลดพลังด้านลบ แก้เคราะห์กรรม เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีอีกด้วย

ผู้เลือกใช้เบอร์มงคลต้องมีความเชื่ออย่างแรงกล้า ศรัทธาในศาสตร์นั้นอย่างจริงใจ จึงจะพบกับความน่าอัศจรรย์ของศาสตร์ตัวเลขเบอร์มงคลนี้ได้ไม่ยาก เพื่อให้เบอร์มงคลที่เลือกมานั้นถูกโฉลกกับมือใหม่หัดมู ซื้อแบบไม่ถูกหลอก เว็บไซต์ตลาดซิมมีหลักเกณฑ์เบื้องต้นทั้ง 9 ข้อ มาแนะนำดังต่อไปนี้

อาชีพที่ต้องใช้ / แนวทางการดำเนินชีวิต : สำหรับสายมูแล้ว ควรพิจารณาก่อนว่าต้องการซื้อเบอร์มงคลเพื่อเสริมจุดประสงค์ใด เช่น เพื่อเสริมเรื่องอาชีพหน้าที่การงาน เพื่อเสริมลักษณะอุปนิสัยการใช้ชีวิตต่าง ๆ เป็นต้น เพราะต่างคนต่างอาชีพ ย่อมต้องมีและต้องใช้ความรู้ความสามารถที่แตกต่างกัน ตัวเลขเบอร์มงคลจึงควรเลือกให้เหมาะสม เพื่อเสริมดวงให้สอดคล้องกับเรื่องที่ต้องการเช่นกัน และป้องกันไม่ให้เข้าทำนองเสริมผิดชีวิตเปลี่ยน โดยมีเลขที่น่าสนใจ ได้แก่

เลข 5 เป็นเบอร์มงคลเสริมสติปัญญา เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ประกอบอาชีพครูอาจารย์ นักวิชาการ ผู้บริหาร

เลข 9 เป็นเบอร์มงคลเสริมการงาน ช่วยเสริมโชคเรื่องหน้าที่การงาน เหมาะสำหรับพนักงานบริษัท ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ

เลข 2 เบอร์มงคลเสริมเสน่ห์อยู่ที่ไหนให้มีแต่คนรัก เหมาะกับผู้ที่ทำอาชีพนักประชาสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ประสานงาน

เลข 8 เบอร์มงคลที่ช่วยเสริมทรัพย์ ช่วยให้ทำมาค้าขึ้น เหมาะกับนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า นายหน้า ผู้ที่เล่นหุ้นหรือลงทุน

เรื่องที่ต้องการเปลี่ยนแปลง : สายมูบางคนอาจมีเรื่องราวในชีวิตที่ต้องการเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความรัก การงาน การเงิน การลงทุน ครอบครัว เสริมโชคลาภ เสี่ยงโชค ดังนั้นจึงควรหาซื้อเบอร์มงคลมาใช้เสริมเฉพาะด้านตามสิ่งที่ปรารถนา เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในช่วงเวลานั้น เสริมจุดเด่น และปรับจุดด้อยในเวลาเดียวกัน

หากต้องการเสริมดวงโชคลาภ สายมูที่เสี่ยงโชคแล้วไม่เคยได้ ควรเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล อาทิ 399 993 939 539 593 935 เป็นต้น

หากต้องการเปลี่ยนลักษณะงานที่ทำอยู่ หรือต้องการปรับบุคลิกให้เป็นคนกล้าตัดสินใจ เป็นคนเฉียบขาดขึ้น อาจลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล อาทิ 23 32 35 53 39 93 เป็นต้น

คู่เลข เสริมดวงชะตา : สำหรับบางคน การมีคู่ตัวเลขในเบอร์มงคลอาจจะถูกโฉลก ช่วยเสริมพลังด้านบวกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของในด้านต่าง ๆ มากขึ้นได้ โดยคู่ตัวเลขแต่ละคู่จะส่งพลังงานให้ผู้ซื้อเบอร์มงคลแตกต่างกัน ควรเลือกให้เหมาะกับตัวตนของเรามากที่สุด โดยเลือกเบอร์มงคลที่มีความหมายดี ๆ อาทิ

คู่เลขเบอร์มงคลช่วยเสริมเกี่ยวกับการศึกษา สติ ปัญญา สมาธิ ฉลาดหลักแหลม คือ 15 51 35 53 45 54 55 56 65 59 95 เป็นต้น

  • คู่เลขเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมไหวพริบ ปฏิภาณ แก้ปัญหาเฉพาะหน้า คือ 58 58 เป็นต้น
  • คู่เลขเบอร์มงคลที่เสริมเกี่ยวกับหน้าที่การงานให้โดดเด่น เพิ่มโอกาสความก้าวหน้า คือ 79 97 19 91 เป็นต้น
  • คู่ตัวเลขเบอร์มงคล ช่วยเสริมให้มีคนรักคนหลง ทำอะไรมีแต่คนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ คือ 22 42 26 62 เป็นต้น
  • คู่เลขเบอร์มงคล เสริมทรัพย์ เรียกเงิน ค้าขายร่ำรวย คือ 82 28 78 87 89 98 เป็นต้น

งบประมาณที่มี : สายมูควรมีการตั้งงบประมาณในกระเป๋าสำหรับการซื้อเบอร์มงคล เพื่อไม่ให้กระทบค่าใช้จ่ายส่วนอื่นในการดำรงชีวิต เพื่อให้การซื้อเบอร์มงคลเป็นไปอย่างราบรื่น ใช้งบประมาณเท่าที่พอไหว เพราะหากเป็นเบอร์มงคลที่ดี จดจำได้ง่าย เป็นที่ต้องการของท้องตลาด ซึ่งอาจมีราคาเป็นหลักแสนขึ้น แต่หากคู่ตัวเลขในเบอร์ไม่เหมาะกับเราแล้ว เบอร์มงคลนั้นก็อาจไม่ช่วยเสริมดวงให้เราเท่าที่หวังเช่นกัน

แหล่ง ร้าน บริษัทที่น่าเชื่อถือ : ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่เบอร์โทรศัพท์ แต่ก็ถือเป็นของมงคล ดังนั้นต้องเลือกซื้อเบอร์มงคลกับแหล่งจำหน่ายที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้เท่านั้น หากยิ่งเป็นการสั่งซื้อออนไลน์ด้วยแล้วยิ่งต้องตรวจสอบประวัติให้ดี ดูรีวิวว่าผลลัพธ์เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ สามารถให้คำแนะนำได้ตรงตามที่ต้องการ และที่สำคัญคือ ราคาจับต้องได้

ความหมายของตัวเลขตามศาสตร์ที่เชื่อถือ : ความเชื่อในแต่ละศาสตร์อาจมีความแตกต่างกันไป เช่น
คนจีนเชื่อเกี่ยวกับเลขมงคล เบอร์มงคลที่มีเลข 8 ซึ่งเลข 8 ในภาษาจีน หมายถึง ความเจริญก้าวหน้า ร่ำรวย ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถ วันเดือนปีในการทำพิธีมงคล ก็จะถือเอาเลข 8 เป็นเลขนำโชค และในอีกมุมมองหนึ่ง เลข 8 ยังเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ สื่อความหมายว่า ความไม่มีสิ้นสุด อีกด้วย

คนไทยมีความเชื่อเกี่ยวกับเลข 9 ซึ่งพ้องเสียง เก้า – ก้าว หมายถึง ความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น มีแต่ก้าวไปข้างหน้า ไม่มีถอยหลัง ดังนั้นเบอร์มงคลส่วนใหญ่ที่นักธุรกิจเลือกใช้ จึงมักเกี่ยวข้องกับเลขนี้

ชาวตะวันตกมีความเชื่อในตัวเลข 6 ว่าเป็นเลขแห่งความโชคร้าย ไม่ว่าจะอยู่ในเบอร์โทรศัพท์หรือสิ่งใดก็ตาม เชื่อว่าทำให้เกิดสิ่งที่ไม่ดี สร้างความทุกข์ให้กับชีวิตผู้นั้น แต่หากเป็นชาวจีนจะเชื่อว่าเลข 6 เป็นเลขเบอร์มงคลอีกเลขหนึ่ง หมายถึง ความราบรื่น มักจะนำไปทำเกี่ยวกับงานในธุรกิจ เสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา

ฤกษ์งามยามดี วันดี วันเสีย : ก่อนจะซื้อหมายเลขมงคล คุณควรตรวจสอบความเหมาะสมของวันเดือนปีเกิด วันที่และเวลาที่ซื้อเบอร์มงคล รวมถึงตรวจสุขภาพเบอร์มงคลว่าเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการได้เบอร์มงคลไปใช้งานหรือไม่ เพื่อให้เสริมดวงผู้ซื้อผู้ใช้เบอร์มงคลนั้นให้ดีที่สุด

แยกใช้เบอร์มงคลส่วนตัวกับเบอร์มงคลเรื่องงาน : ควรแยกการใช้เบอร์มงคลส่วนตัว และเบอร์มงคลที่ใช้สำหรับทำงาน เพื่อให้เลือกเบอร์ได้ตรงตามจุดประสงค์ที่ต้องการเสริมดวงได้มากที่สุด

ตัวเลขอับโชค : สายมูควรหลีกเลี่ยง เพราะไม่เหมาะกับการซื้อเป็นเบอร์มงคล อาจจะมีผลทำให้เงินทองรั่วไหล ไม่เสริมดวง ส่วนใหญ่จะเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่มีตัวเลข 0 อาทิ 102 120 201 106 601 028 208 706 607 เป็นต้น

ทั้ง 9 ข้อนี้เป็นเพียงข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนการซื้อเบอร์มงคล ซึ่งเบอร์มงคลในปัจจุบันหาซื้อได้ไม่ยากตามร้านขายซิม ร้านขายโทรศัพท์มือถือทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ โดยคุณควรพิจารณาให้ถ้วนถี่จากหลาย ๆ ปัจจัยก่อนตัดสินใจชำระเงิน เพื่อจะได้ไม่ถูกหลอก รวมถึงเพื่อให้เบอร์มงคลนั้นเสริมพลังต่อชีวิตของคุณได้จริง เกิดเป็นโอกาสที่ดีตามมาในหลาย ๆ ด้าน

การซื้อเบอร์มงคลนั้น เป็นศาสตร์ความเชื่อขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณของส่วนบุคคล เบอร์มงคลที่ดีจะทำให้คุณพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เสริมดวงให้ดีขึ้น ทำให้ถึงเป้าหมายเร็วกว่าเดิม เป็นเคล็ดลับเสริมความสำเร็จในชีวิตของใครหลายคน มีหลายราคาให้เลือกซื้อตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักล้าน ควรต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเพื่อไม่ให้เสียเงินไปโดยใช่เหตุ โดยหากได้เบอร์มงคลตามที่ต้องการมาแล้ว ก็ต้องปฏิบัติให้อยู่ในศีลในธรรมเพื่อส่งเสริมความเป็นมงคลของเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ต้องการซื้อเบอร์มงคล ติดต่อได้ที่ ตลาดซิม ผู้ขายเบอร์มงคล ขายเบอร์สวย ที่คัดสรรเบอร์ที่ดีที่สุดไว้ให้สายมูได้เลือกสรร ให้เสริมสร้างพลังใจ ชีวิต การงาน ความรัก สุขภาพ ให้ดีขึ้น สามารถเลือกเบอร์ได้เองง่าย ๆ จากหน้าเว็บไซต์ www.taradsim.com/wp/mongkol_sim/ สะดวกสบายเปิดเบอร์มงคลกับเราได้อย่างง่ายดายกับทั้ง 3 ค่าย ais dtac true ทั้งแบบรายเดือนหรือเติมเงิน

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Line ID: taradsim
Tel: 091-564-6365